วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

BCP ตั้งเป้ายอดขาย B5 ยูโร 4 จะต้องเพิ่ม 8% ภายในเม.ย.54 นี้ พร้อมทุ่มงบทำตลาด

นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.บางจากปิโตรเลียม(BCP)ตั้งเป้ายอดขายน้ำมันดีเซลใหม่ บางจากซูเปอร์เพาเวอร์ดี B5 ยูโร 4 เพิ่มขึ้นเป็น 8% หรือจาก 1,444 ล้านลิตรต่อปี มาเป็น 1,550 ล้านลิตรต่อปีภายใน เม.ย.54 นี้
          "บริษัทเปิดจำหน่ายน้ำมันสะอาดมาตรฐานใหม่นี้ในเชิงพาณิชย์ก่อนรัฐบาลจะ กำหนดจำหน่ายล่วงหน้า 1 ปี 6 เดือน และให้ผู้ใช้ที่สนใจสามารถพิสูจน์ได้ด้วยราคาที่เท่าเดิม ซึ่งจะประหยัดกว่าน้ำดีเซล  B3 90 สตางค์ และถูกกว่าดีเซล B5 สูตรพิเศษในตลาดประมาณ 2 บาท"นายยอดพจน์ กล่าว
          พร้อมทั้ง ตั้งเป้าใช้งบประมาณอีก 60 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น ซึ่งทางบริษัทฯ เน้นการทำกิจกรรมเชิงรุกกับผู้บริโภคเพื่อสร้างความเข้าใจในคุณสมบัติของ น้ำมันดีเซลใหม่นี้มากมาย
          อนึ่ง บางจากฯ ออกน้ำมันดีเซลใหม่ บางจากซูเปอร์เพาเวอร์ดี B5 ยูโร 4 ที่เติมสารเพิ่มพลังคุณภาพ Super Power และความสะอาดของสาร Super Clean ที่ได้รับการรับรองจากประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับรถคอมมอลเรลรุ่นใหม่ โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 เมษายนที่ผ่านมา
          น้ำมันน้ำมันดีเซลใหม่ อีกทั้งบางจากซูเปอร์เพาเวอร์ D B5 ยูโร 4 เป็นน้ำมันมาตรฐานสากลใหม่ ยูโร 4 ใช้แล้วช่วยลดมลพิษ สามารถลดกำมะถันลงได้มากถึง 7 เท่าเมื่อเทียบกับน้ำมันดีเซล B3 และ ดีเซล B5 สูตรพิเศษ ทั้งช่วยลดก๊าซคาร์บอนมอนนอกไซด์ ก๊าซไฮโดรคาร์บอน ก๊าซไนโตรเจนออกไซด์ และฝุ่นละออง
          นอกจากนี้ หากคนไทยเรายังหันมาใช้น้ำมันดีเซลสูตร B5 ยังมีส่วนช่วยลดโลกร้อนได้ทันทีเพราะทุก 1 ถัง 50 ลิตรที่เติม จะช่วยลดก๊าซเรือนกระจก CO2 ได้ 250 กรัม ยิ่งเติมมากก็ยิ่งมีส่วนช่วยลดโลกร้อนมากเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น